May guid para makalogin the downside di gmgna sayomay problema ako sa goddess primal chaos kasi di mka log in ung google account ko...sayang ung 10x dmg and def.....vip7 kasi ako sa larong to
anong link?tol, pahingi link...may binigay na si h3f00l kaso di gumana..sayang talaga..gsuto ko renew vip ko d2 pag gumana to
Sayang naka bili k n pla . Modder din kasi ako. Sakin lifetime subscription sa seal new world at primal sa halagang 1k php haha with support paModder dn kayung tol?
Sa text tayo usap or sa discord ko@agarzki09 ang probz ko sa primal chaos is d ako mka log in using google kah8 anu gawin ko..sinunud ko lahat tutorials d2..ala parin
Oo lifetime kasi pinoy ako. Ramdam ko kayo. Haha nag reply ako sayo@agarzki09 vip lifetime ba yn tol
tol sa discord pasali ako wala kaba SAO??Oo lifetime kasi pinoy ako. Ramdam ko kayo. Haha nag reply ako sayo
Sa text tayo usap or sa discord ko