Guys paturo mag bypass ng root phone

Status
Not open for further replies.
Ung gagawa kba ng mod sir pra ma bypass mo ung mga games na may security pra sa rooted phone... gaya ng larong line age
 
Ung gagawa kba ng mod sir pra ma bypass mo ung mga games na may security pra sa rooted phone... gaya ng larong line age
ahmmn, hindi yan ilalagay sa VIP kung ituturo lang din namin sa inyo kung pano ibypass yung security.

Kaya nasa VIP yan kasi mahirap ibypass yung security
 
meron ng mod si stelau dun, ah, nabypass na

Meron na nga. Haha.

Pero parang hindi na ko naghangad na maghack ng crystals. Iniisip ko yung source ng income ng mga developers. Okay na ko run sa x50 niyang mod sa game. Nakakakonsensya na masyado yung crystal hack. Pinagrereport ko nga lahat ng makita kong possible na gumamit ng ganun. Hahahaha :tearsofjoy:
 
Status
Not open for further replies.