Legacy of Discord

meron na pero expected na yon kung di ka nagiingat at may chances talaga
kung sa bagay kung hnd mu alam yung flow nung game....may nabasa po ako regarding this mod ang nakalagy kc "to log-in with google you must be rooted"?so kailangan po mag root ako kc naka googleplay ung account ko?.
 

Attachments

  • lod.webp
    lod.webp
    7.7 KB · Views: 135
kung sa bagay kung hnd mu alam yung flow nung game....may nabasa po ako regarding this mod ang nakalagy kc "to log-in with google you must be rooted"?so kailangan po mag root ako kc naka googleplay ung account ko?.
yap kung may iba silang login pwde naman kahit di rooted katulad ng sa facebook
 
tanong ko lang po if mag-update ung game hnd b made2tect ung mod?
pag force update kailangan iupdate din yung mod pero pag hindi pwde parin gamitn yung mod...madedetect at madedetect ang mod depende yan sa gumawa ng laro walang safe na mod lahat may risk na ma ban ka