Pa help naman guys

Status
Not open for further replies.
yup tama ka bro, lahat ng modded games kasi di pwd maglogin sa google, unless rooted ka, meron ka LP. So cancel nyo lang ung google login.
 
nga pala guy paano pala gagawin if laging lumalabas ung google game sign in.. ung laging nag pop up pag nag oopen ka ng game.

Google+ (Requires root) This is the ONLY way to use google login
Using Google login with mods

Facebook
Method A:
Go to Settings -> App Manager -> Facebook App -> Disable App
Now you will get the normal web login and you can login without a problem.

Method B:
Uninstall Facebook App.
Now you will get the normal web login and you can login without a problem

naging problema ko din yan, nakakaloka kasi hindi rooted phone ko, so sa emulator ako nag try. Gumawa ako ng unsigned apk tapos sinunod ko lang yung instructions. tapos. nakalog-in naman.
 
  • Like
Reactions: Archaelaus
Google+ (Requires root) This is the ONLY way to use google login
Using Google login with mods

Facebook
Method A:
Go to Settings -> App Manager -> Facebook App -> Disable App
Now you will get the normal web login and you can login without a problem.

Method B:
Uninstall Facebook App.
Now you will get the normal web login and you can login without a problem

naging problema ko din yan, nakakaloka kasi hindi rooted phone ko, so sa emulator ako nag try. Gumawa ako ng unsigned apk tapos sinunod ko lang yung instructions. tapos. nakalog-in naman.
thanks dude. hahaha ok na.. nedded ko lng rooted phone.
 
  • Like
Reactions: Archaelaus
Status
Not open for further replies.