Q: May Pinoy Moder b d2?

Status
Not open for further replies.
ginagawa ko ng fifile comparison ako kso nsa vip sya no choice ako kundi hanapin san n edit ung def & atk. masabi nyo lng po sakin anong file eedit ko malaking step forward n sakin :fearscream:
 
  • Like
Reactions: davidheard22
ginagawa ko ng fifile comparison ako kso nsa vip sya no choice ako kundi hanapin san n edit ung def & atk. masabi nyo lng po sakin anong file eedit ko malaking step forward n sakin :fearscream:
kahit may copy ka ng mod sa vip hindi mo sya madidiferrentiate kasi may protection ung mods. At kaya sya nsa VIP ay pra hindi sya macopy ng iba. Yung mismong game may protection na at Team AR lang ang nakakamod nito. Sa PS version kapag pinalitan mo ng kahit ano ung file di sya magloload.
 
Status
Not open for further replies.