Ragnarok Labyrinth - Job level

Pano diskarte nyo mga lods sa pgpalevel ng job exp?

Tska anong settings para iwas ban? salamat!
Wag mo iabuse yng mod,wag mo din pahalata yun pag gamit pra di ka mareport. Hide equips lang. Wag mo idisplay ET conqueror badge kung tatpusin mo to ng low level. Floor 70 sa ET with 2 awakening T10 equips medyo hirap ako kaya kung low level ka wag mo idisplay badge kung tatapusin mo
 
  • Like
Reactions: spongebha11
Wag mo iabuse yng mod,wag mo din pahalata yun pag gamit pra di ka mareport. Hide equips lang. Wag mo idisplay ET conqueror badge kung tatpusin mo to ng low level. Floor 70 sa ET with 2 awakening T10 equips medyo hirap ako kaya kung low level ka wag mo idisplay badge kung tatapusin mo
Salamat idol! ung et conqueror badge ko rekta disassemble hehe.