Nagpurchase na ako ng VIP so waiting for approval na. Tanong ko lang, since basic package kinuha ko, up to 2 devices ko pede gamitin si AR mode. Ano ba un? 2 device ng sabay or 2 device lang talaga? balak ko kasi install sa dalawa kong emulator sa laptop and pc then sa phone ko. Bale, one at a time ko lang magagamit si mod. Okay lang ba un?