yes, kahit anong android games.. keep in mind lang na hndi lahat ng request ay mpapagbigyan, minsan kasi pag server sided ung laro, unmoddable un, kung namomod man, purely visual lang at wala tlagang effect
Pero pag VIP ka that does not mean na gagawin nila agad agad yung mod na nirequest mo, icoconsider ng mga modders yung popularity ng game at kung madali ba ma bypass yung security nito.