Toram Online

Yup, always up to date.


Kung first time mo mag-VIP, w/in 24-48 hrs, depende sa approver. Kung dati ka ng VIP, mabilis nlang.

Ah sige boss. Salamat. Di pala instant. Nagpunta ko sa dalawang 7/11 kanina kaso down yung connection ng device nila para sa mga online bills.
 
Ah sige boss. Salamat. Di pala instant. Nagpunta ko sa dalawang 7/11 kanina kaso down yung connection ng device nila para sa mga online bills.
May interview pa nga un, eh. Dami kasing devs at posers na sumasali sa VIP pra malaman kung pano hinahack mga laro, kaya di namin pinapayagan sumali
 
  • Like
Reactions: E4P
Hello same intention po. Gusto ko mag vip for this game. So nagbasa basa ako about it. Kaso nabasa ko kailangan rooted para makapag sign in gamit ang google. Before kasi natry ko mag log in gamit yung isang phone na rooted nadidisconnect ako parati. Ganun din po ba aasahan ko dun sa vip mod?
 
@Lacrimosa hindi kailangan nang root.
ewan ko kung bakit pero pinapayagan nang asobimo na mag log-in ka sa google kahit modded yung apk mo.
naging vip na ako 3 beses kaya masasabi ko na kailangan mo lang nang license nang team ar sa phone mo at yung modded apk para makalaro ka nang asobimo games
 
Ok na nakita ko na yung thread kung pano mag avail using paymaya. Thanks. One question na lang magagamit ba ang old account pag ginamit etong mod?
 
Active pa ba tong Toram? Pano mag V.I.P? Bored na ako sa games ng playstore ang nakikinabang lang yung devs. Hahaha kaya mas prefer ko mga mod games.