Can i ask kung pede coins.ph? Kase may feature sila ngayon na Virtual Card? If ever pede po ba yun?
hindi pa supported bro, eh, tanungin ko lang silaCan i ask kung pede coins.ph? Kase may feature sila ngayon na Virtual Card? If ever pede po ba yun?
paypal ung alin? coins.ph?Coins.ph sana paypal din naman siya. :3 sana pede siya.
paypal ung alin? coins.ph?
Try mo lang bro, since card nmn sya. Hindi nmn msyadong malaki fees sa paypal.
okies, sensya kna, natagalan reply, medyo nabusy, nanganak kasi asawa ko.Paypal yung virtual card niya :3 sige salamat po.