hehe, konti lang VIP na mabaitmga kabayan dyan n vip member n mababait...
baka pede pa share nman dyan ng dragon encounter mod apk
salamat ng marami
kabayan sau n lng paps..hehe, konti lang VIP na mabait
Lol, bawal samin mga staff magbigay ng VIP mods. Matatangaalan kami ng trabaho.kabayan sau n lng paps..
pasuyo nman ng link kung ok lng
Pano niyo po minod yung aurcus online? Pwede pa turo?Baka walang internet conn? Or na ddc ka dahil sa mod.
Baka walang internet conn? Or na ddc ka dahil sa mod.
Boss prime pwede po ba mag paturo kung paano niyo minod yung aurcus online? Diko po afford mag vip kaya sali ako ng sali sa contest kaso talo
Pwede po ba?
Ay ganun salamats paps kahit yun lang sana yun lang nilalaro ko hahahhaaSensya na bro, di ako modder eh. Sa vids lang ako. May mga TUTs naman sa forum natin try to check em out. Have a nice day!![]()