Tanong lang po

XxmannersxX

New User
Sep 16, 2017
12
Visit site
Eto ah naglalaro kasi ako nang mod no swiftmodgamer na modern strike online habang nag lalaro ako eto lumabas tulong lang po paano maayos po ba ito
 

Attachments

  • Screenshot_20171125-190725.webp
    Screenshot_20171125-190725.webp
    47 KB · Views: 67
Boss prime pwede po ba mag paturo kung paano niyo minod yung aurcus online? Diko po afford mag vip kaya sali ako ng sali sa contest kaso talo

Pwede po ba?

Sensya na bro, di ako modder eh. Sa vids lang ako. May mga TUTs naman sa forum natin try to check em out. Have a nice day! :)
 
  • Like
Reactions: Yonkaido